Quản lý chi phí

Chức năng

  • Tổng hợp chi phí theo chi tiết từng tài khoản chi phí / các yếu tố chi phí như: khoản mục chi phí / đơn vị / phòng ban / công trình / sản phẩm / công đoạn sản xuất / ngành hàng…

  • Quản lý kế hoạch chi phí từng tháng / quý / năm cho từng tài khoản chi phí / khoản mục chi phí / phòng ban / yếu tố

  • So sánh kế hoạch chi phí và thực tế

  • Báo cáo

+ Báo cáo chi phí theo tài khoản (mẫu Workit)

+ Báo cáo chi phí theo khoản mục chi phí (mẫu Workit)

+ Báo cáo chi phí tháng / quý / năm (mẫu Workit)

+ Báo cáo chi phí theo các yếu tố (mẫu Workit)

Last updated