Quản lý ngân sách
Chức năng
Quản lý ngân sách trong Đơn vị / Phòng ban
Phân loại ngân sách: vd: Opex / Capex
Quản lý Đề xuất ngân sách
+ Thông tin chung: mã nghiệp vụ, số nghiệp vụ , ngày nghiệp vụ, loại tiền, người lập
+ Thông tin chi tiết: năm, tháng, số tiền, đơn vị, phòng ban, tài khoản kế toán, khoản mục chi phí, dự án, diễn giải.
+ Tập tin đính kèm (nếu có)
Thiết lập quy trình phê duyệt Đề xuất ngân sách theo đơn vị / phòng ban / bộ phận / theo khoản tiền / theo loại Ngân sách (phân loại theo mã nghiệp vụ)
Các đơn vị lập Đề xuất ngân sách trên hệ thống
Theo dõi quá trình phê duyệt Đề xuất ngân sách
Kiểm soát và cảnh báo ngân sách tự động trong quá trình thực hiện các nghiệp vụ Đề nghị thanh toán và Đề nghị mua hàng
Thống kê tình hình thực hiện ngân sách
Thống kê Đề xuất ngân sách tổng hợp
Thống kê Đề xuất ngân sách chi tiết
Lập các báo cáo ngân sách chung cho công ty như: Tổng hợp ngân sách, so sánh giữa thực tế chi tiêu và kế hoạch.
Last updated