Quản lý ngân sách

Chức năng

  • Quản lý ngân sách trong Đơn vị / Phòng ban

  • Phân loại ngân sách: vd: Opex / Capex

  • Quản lý Đề xuất ngân sách

    + Thông tin chung: mã nghiệp vụ, số nghiệp vụ , ngày nghiệp vụ, loại tiền, người lập

    + Thông tin chi tiết: năm, tháng, số tiền, đơn vị, phòng ban, tài khoản kế toán, khoản mục chi phí, dự án, diễn giải.

    + Tập tin đính kèm (nếu có)

  • Thiết lập quy trình phê duyệt Đề xuất ngân sách theo đơn vị / phòng ban / bộ phận / theo khoản tiền / theo loại Ngân sách (phân loại theo mã nghiệp vụ)

  • Các đơn vị lập Đề xuất ngân sách trên hệ thống

  • Theo dõi quá trình phê duyệt Đề xuất ngân sách

  • Kiểm soát và cảnh báo ngân sách tự động trong quá trình thực hiện các nghiệp vụ Đề nghị thanh toán và Đề nghị mua hàng

  • Thống kê tình hình thực hiện ngân sách

  • Thống kê Đề xuất ngân sách tổng hợp

  • Thống kê Đề xuất ngân sách chi tiết

  • Lập các báo cáo ngân sách chung cho công ty như: Tổng hợp ngân sách, so sánh giữa thực tế chi tiêu và kế hoạch.

Last updated